ตราปั๊ม สั่งทำที่ร้าน Finger print ดีกว่าที่อื่นยังไง มาดูกัน 

ตราปั๊ม

ตราปั๊ม ตราประทับหรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า “ตรายาง” มีให้เลือกใช้งานทั้งตรายางทั่วไป ด้ามไม้ ด้ามพลาสติก ตรายางที่ต้องใช้งานคู่กับถาดหมึกและตรายางหมึกในตัว อย่างตราปั๊มตลับพริกหรือตรายางหมึกในตัวแบบแฟลชแสตมป์ ร้านฟิงเกอร์ พริ้นต์ รับผลิตตรายางมีบริการออกแบบตรายางตามความต้องการ พร้อมจัดส่งให้ทั่วประเทศแบบครบวงจร 

สั่งทำตราปั๊มที่ร้านฟิงเกอร์ พริ้นต์ ดียังไง 

1.ได้ตรายางคุณภาพดี 

สั่งทำตรายางหรือตราปั๊มกับทางร้าน รับรองได้สินค้าคุณภาพดีมีมาตรฐานแน่นอน ทางร้านผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย วัสดุเนื้อยางเกรดดีทำให้ได้ภาพที่มีความคมชัดและสีสันสดใสสวยงามไม่ว่าจะตัวเล็กแค่ไหนก็คมชัดสูงแน่นอน

2.สั่งทำตรายางด่วนภายใน 1 ชั่วโมง

สั่งทำตรายางกับทางร้านรับทำตรายางด่วนรอภายใน 1 ชั่วโมงรับตรายางกลับบ้านไปได้เลย มั่นใจด้วยประสบการณ์ของทางร้านที่มีมากกว่า 10 ปี ทางร้านรับขึ้นรูปตรายางทุกชนิดทุกประเภท ผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญรองรับการผลิตได้จำนวน 1-1,000 ชิ้นขึ้นไป

3.ตรายางคุณภาพดีราคาถูก

สั่งผลิตตราปั๊มหรือตรายาง รับรองคุณภาพดีแถมยังมีราคาถูกเพราะเริ่มต้นเพียงแค่ 79 บาทต่อชิ้นเท่านั้น ทางร้านรับทำตรายางทุกรูปแบบทุกขนาด ไม่ว่าจะเป็นตรายางหมึกในตัวสี่เหลี่ยมหรือตรายางหมึกในตัววงกลม ขนาดเล็ก ขนาดกลางหรือเป็นตรายางที่มีขนาดใหญ่ ทางร้านก็ยินดีให้บริการ

4.รับทำตรายางทุกรูปแบบ

ทางร้านรับทำตรายางทุกรูปแบบ ทั้งด้ามไม้ ด้ามธรรมดา พลาสติก และตรายางที่มีหมึกในตัวสะดวกต่อการใช้งานแถมยังสะดวกต่อการพกพาอีกด้วย และเมื่อเวลาผ่านไปตรายางชำรุดเสียหาย การสั่งซื้อใหม่เป็นเรื่องง่าย ทางนั้นจะเก็บแบบตราปั๊มไว้ให้ลูกค้าอยู่เสมอเพื่อให้การสั่งผลิตครั้งต่อไป ไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยาก 

5.มีอะไหล่ให้เปลี่ยนทุกชิ้น 

หากเกิดปัญหาใช้ตราปั๊มไปแล้วด้ามพัง ชำรุด หัก ประทับไม่ได้ถาดหมึกหมด ทางร้านมีอะไหล่พร้อมให้บริการเปลี่ยนให้ท่านโดยเร็วที่สุดเพื่อให้ท่านนำไปใช้งานโดยทันที 

ร้าน Finger print ร้านรับทำตรายางทุกรูปแบบ รับทำตรายางทุกขนาด ตรายางด้ามไม้ ตรายางหมึกในตัว รับผลิตตรายางออกแบบตรายางมีบริการจัดส่งครบวงจร จำหน่ายตรายางในราคาถูกเริ่มต้นเพียง 79 บาทเท่านั้น สั่งผลิตได้ภายใน 1 ชั่วโมงสนใจสั่งซื้อตรายางมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวหรือสั่งผลิตตรายางบริษัท ตรายางองค์กร ร้านฟิงเกอร์ พริ้นต์ยินดีให้บริการ